Write – Unit 1 trang 11 SGK Tiếng Anh 9 | Aviationaustralia.asia

Zaren

VIẾT

Hãy tưởng tượng đến thăm người thân hoặc bạn bè của bạn ở một vùng khác của Việt Nam hoặc ở một đất nước khác. Viết một lá thư cho gia đình của bạn. Làm theo các mẫu.

(Hãy tưởng tượng đến thăm người thân hoặc bạn bè ở một vùng khác của Việt Nam hoặc ở một quốc gia khác. Sau đó, hãy viết một bức thư cho gia đình của bạn dựa trên bảng sau 🙂

Đề cương (Đề cương)

đoạn đầu tiên:

(Đoạn đầu 🙂

• Cho biết khi nào bạn đến bến xe buýt / ga tàu / sân bay

(Ghi rõ thời gian bạn đến và bạn sẽ gặp ai tại xe buýt / ga tàu / sân bay)

đoạn thứ hai:

(Đoạn thứ hai 🙂

Nói về: (Không bao nhiêu 🙂

• Bạn đã làm gì (bạn đã làm gì)

• Những nơi bạn đến thăm (nơi bạn đã ghé thăm)

• Những người bạn gặp (người bạn đã gặp)

• Món ăn bạn đã thử (thức ăn bạn đã nếm)

• Mua hàng của bạn (những thứ bạn đã mua)

Đoạn thứ ba:

(Đoạn thứ ba 🙂

• Cho biết cảm giác của bạn (hạnh phúc / không vui …)

(nói về cảm giác của bạn (hạnh phúc / không vui …))

• nói điều gì bạn quan tâm nhất (mọi người / địa điểm / hoạt động …)

(nói về mục yêu thích của bạn (người / địa điểm / công việc …)))

• Đề cập khi bạn trở về nhà

(cho biết khi nào trở về nhà)

Chi tiết

Bố mẹ yêu dấu,

Tôi đến Nha Trang vào khoảng 4 giờ chiều, Anti Hoa thấy tôi ở sân bay.

Trong 2 ngày ở đó tôi đã làm được rất nhiều điều thú vị. Vào ngày đầu tiên, tôi đi tắm cùng gia đình mẹ và tôi thưởng thức hải sản ở nhà hàng. Ngày thứ hai mình đi du thuyền ra đảo Cù Lao Chàm, tắm biển 1 ngày thật tuyệt vời. bãi biển rất đẹp với làn nước trong xanh và cát trắng. Ngày mai, chúng ta sẽ đến Thủy cung Trí Nguyên để xem cuộc sống dưới nước ở đó. Tôi sẽ thấy những con cá, rùa, cua, v.v. đầy màu sắc. Tôi cũng đã gặp nhiều người thân thiện và hữu ích. Thức ăn ở đó rất ngon và ngon. Tôi đã mua cho bạn một số quà lưu niệm cho bạn và bạn bè của tôi.

Tôi rất vui mừng và hy vọng sẽ sớm trở lại đây. Tôi yêu hải sản và phong cảnh đẹp ở đó.

Tôi sẽ về nước vào sáng thứ Hai, máy bay sẽ hạ cánh vào khoảng 11 giờ đêm. Vui lòng đón tôi tại Sân bay Nội Bài được không?

Gia đình cô tôi xin chào.

Dừng lại ngay. Gặp nhau vào thứ hai.

Con gái của bạn,

Sam

Chuyển sang:

Cha mẹ thân yêu,

Tôi đến Nha Trang khoảng 4 giờ chiều. Dì Hoa đón tôi ở sân bay.

Trong 2 ngày gần đây tôi đã làm được rất nhiều điều thú vị. Vào ngày đầu tiên, tôi đã đi vệ sinh với gia đình người đẹp của mình và ăn hải sản ở nhà hàng. Ngày thứ 2, tôi đi thuyền đến Cù Lao Chàm và có một ngày tắm biển ở đây thật tuyệt vời. Biển ở đây rất đẹp với làn nước trong xanh và cát trắng. Ngày mai, bạn và gia đình sẽ đến Thủy cung Trí Nguyên để xem sinh vật biển. Bạn sẽ thấy những con cá đầy màu sắc, rùa, cua, và nhiều hơn nữa. Tôi đã gặp những người thân thiện và hữu ích. Đồ ăn rất ngon và ngon. Tôi đã mua quà lưu niệm cho bố mẹ và bạn bè của tôi.

Tôi rất vui và hy vọng sẽ sớm quay lại đây. Tôi yêu hải sản và cảnh đẹp ở đây.

Tôi sẽ về nước vào sáng thứ Hai, máy bay sẽ hạ cánh vào khoảng 11 giờ đêm. Bố mẹ đón tại sân bay Nội Bài.

Vâng anh em của tôi chào bạn.

Tôi xin dừng viết ở đây. Hẹn gặp lại bạn vào ngày thứ hai!

Cha mẹ,

Sam

Loigiaihay.com

READ  Unit 4 lớp 9: Looking back | Aviationaustralia.asia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.